‘กรณิศ’ กอด ‘วัน ภาดาท์’ เข้าพรรคภูมิใจไทย ประธานที่ปรึกษาพรรคพร้อมกรรมการบริหารพรรค สวมเสื้อ รับขวัญเข้าบ้านใหม่

วันนี้ (21 ธ.ค. 65) ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ส.กทม. เขตวัฒนา เขตคลองเตย พรรคพลังประชารัฐ ควงคู่ นางสาววัน ภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม.เขต พญาไท-ราชเทวี-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ เข้าเขียนใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ท่ามกลางการต้อนรับ จากผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, ดร.นาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย, ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชี รายชื่อพรรคภูมิใจไทย พร้อมอดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่เข้าไปเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยก่อนหน้านั้นแล้ว ทำพิธีต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยการสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยรับขวัญ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา กล่าวว่า สาเหตุที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่มีนโยบายชัดเจน พูดแล้วทำ บ้านหลังใหม่นี้ พรรคนี้นับเป็นพรรคการเมืองที่ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เราอาสาที่จะมาปักธง ตอกเสาเข็มให้กับพรรคภูมิใจไทย ในกทม. เพื่อจะได้ดูแลพี่น้องชาวกทม.อย่างใกล้ชิด

ด้านนางสาววัน ภาดาท์ วรกานนท์ ได้เปิดเผยว่า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากของชีวิตของเส้นทางการเมือง หลัก ๆ มี 3 ประการคือ

1. เป็นพรรคที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้พูดเสมอว่า เป็นพรรคที่ยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติอันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.จากการทำงานในรัฐสภาเกือบ 4 ปี ได้เห็นเพื่อน ๆ สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทำงานที่เข้มแข็งและทำงานเป็นเอกภาพ เป็นจุดแข็งของพรรค และคำว่าพูดแล้วทำ เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่นักการเมืองพึงจะมี อันนี้พรรคภูมิใจไทยตอบโจทย์ชัดเจน

3.แม่ทัพที่มานำทัพ กทม. ตนเองเชื่อมั่นคุณบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จะปักธงตอกเสาเข็ม พาตนเองและเพื่อน ๆ ที่ลงสมัคร กทม. ให้พรรคภูมิใจไทย ได้รับใช้ประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องกทม.ได้แน่นอน