ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอดุลย์เดช อำนาจดีแจ่มใส ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.เพ็ญและ อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ตร.สภ.เพ็ญ

เมื่อวันที่ (14 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอดุลย์เดช อำนาจดีแจ่มใส ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.เพ็ญและ อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ตร.สภ.เพ็ญ

 

เพราะป้ายแนะนำตัวและแจ้งนโยบายที่ติดไว้ริมถนนในเขตเลือกตั้งโดยเฉพาะถนนสาย อ.เพ็ญไป อ.สร้างคอม ที่ทางพรรคนำมาให้ว่าที่ผู้สมัคร ติดประชาสัมพันธ์ จำนวน 200 ป้าย ขนาด 1.20X2.40 เมตร ถูกมือดีเผาและทำลายป้าย รวมแล้วทั้งหมด 6 ป้าย ทั้งนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตร. ได้ติดตามตัวมือดีมาดำเนินคดี

 

นายอดุลย์เดช อำนาจดีแจ่มใส ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.เพ็ญ,อ.สร้างคอม และต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ได้ติดป้ายแนะนำนโยบายของพรรคเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา พอเช้าวันที่ 13 มีนาคม ทีมงานมาแจ้ง ป้าย ทั้งหมด 6 ป้ายถูกเผา

 

ทั้งนี้หลังจากทำเราติดป้ายประชาสัมพันธ์ของพรรคเสรีรวมไทยไปจำนวน 200 ป้าย 14 นโยบายของพรรค ซึ่งมีนโยบายปราบทุจริตพิชิตคนพาลอภิบาลคนดี ผมไม่รู้ว่านโยบายของท่านไปกระทบกับผู้มีอิทธิพล หรือเปล่า เพราะท่านเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ท่านเป็นประธาน กรรมาธิการ ปปช. การจะปราบปรามทุจริต คือ ชาวบ้านหรือพี่น้องประชาชนยื่นข้อร้องเรียน ต่อ ปปช.ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน

 

เพื่อคืนงบประมาณให้กับประชาชน เห็นป้ายบางป้ายถูกทำลาย การปราบปรามยาเสพติด ต้องเป็นนโยบายพรรคเสรีรวมไทยว่าที่ผู้สมัคร สส.ได้สอบถามร้านค้าที่อยู่บริเวณนั้นบอกว่าไม่เห็นคนมาทำลาย กล้องวงจรปิดก็ไม่ได้จับภาพไปฝั่งนั้น

 

การทำลายป้ายนั้นถือว่าผิดกฏหมาย ซึ่งป้ายเป็นทรัพย์สินของพรรคเสรีรวมไทย มีความรู้สึกว่า การเมืองทำไมถึงสกปรกแบบนี้ แค่มาติดป้าย มีผลกระทบกับนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยหรือเปล่า หรือ กลุ่มการเมืองท้องถิ่นเสียผลประโยชน์หรือไม่ แค่ติดป้ายเริ่มต้นหาเสียงอุดรก็เดือดแล้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กล่าวตอนท้าย