รองหัวหน้าพรรค พปชร. เปิดเผยว่าพรรคเตรียมที่จะประชุมสัมมนา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 400 เขต ในวันที่ 30 มี.ค.นี้

นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค พปชร. เปิดเผยว่าพรรคเตรียมที่จะประชุมสัมมนา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 400 เขต ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ ในพื้นที่ กทม. ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณาสถานที่อยู่ ขณะที่การจัดทำไพรมารีโหวตของพรรค คาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 25 มี.ค. ส่วนการเดินสายปราศรัย หาเสียงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ในวันที่ 25 -26 มี.ค. จะไปที่ จ.พิจิตร และกำแพงเพชร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวเรื่องการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในส่วนของ จ.นครราชสีมา ที่ครั้งก่อนสามารถกวาด ส.ส.แบบแบ่งเขตมาได้ถึง 6 ที่นั่ง ขณะนี้วางตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้ง 16 เขตเลือกตั้ง

 

ประกอบด้วย นายเกษม ศุภรานนท์ อดีต ส.ส.นครราชสีมา เขต 1, นายประพิศ นวมโคกสูง เขต 2, นายวีรวัฒน์ มิตรสูงเนิน เขต 3, นายสุธรรม พรสันเทียะ เขต 4, นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ อดีต ส.ส.นครราชสีมา เขต 5, นางอรทัย พลวิเศษ เขต 6, นางทัศนียา รัตนเศรษฐ อดีต ส.ส.นครราชสีมา เขต 7, นางอรัชมน รัตนเศรษฐ เขต 8, นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ อดีต ส.ส.นครราชสีมา เขต 9, นายณัฐพล ชวนกระโทก เขต 10, พ.ต.อ.ปริวัฒน์ นาคำ เขต 11, น.ส.กาญจนา เปรมพิรักษา เขต 12, นายสุกฤษณ์ วัชรมาลีกุล เขต 13, นายวิรัตน์ วาริชอลังการ เขต 14, นายพจน์ เจริญสันเทียะ เขต 15 และนายตติรัฐ รัตนเศรษฐ เขต 16

 

ขณะที่นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม และอดีต ส.ส.นครราชสีมา จะขยับไปลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นอกจากนี้ ยังพบว่า นางอรทัย พลวิเศษ ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 เป็นมารดาของนายนวพล พลวิเศษ ที่ไปลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นครราชสีมา กับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า พปชร.ตั้งความหวังในพื้นที่ จ.นครราชสีมาไว้ทุกเขต โดย พปชร.จะมีการปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 22 เม.ย.