เดินหน้าพัฒนาโคราช ‘เกษม ศุภรานนท์’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต1 พปชร. มั่นใจผลงานที่ผ่านมา พร้อมขอโอกาสกลับมาสานงานต่อ

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 15.00 น. ที่ศาลาการเปรียญวัดบูรพ์ เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ อดีต ส.ส. เขต 1 พื้นที่ ต.ในเมือง ต.หนองไผ่ล้อม และ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาขอบคุณพร้อมปราศรัยนำเสนอผลงานที่ผ่านมา จากนั้นได้ชี้แจงนโยบาย พปชร. เพื่อเปิดรับฟังเสียงสะท้อนปัญหานำไปปรับปรุงให้ตอบโจทย์โดนใจพี่น้องประชาชน

 

นายเกษม ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พปชร. เปิดเผยว่า มั่นใจผลงานในขณะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือเยียวยาด้านสาธารณภัย ร่วมกับมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศล รวมทั้งผลักดันโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ลำตะคอง พลิกฟื้นวิถีชีวิตแห่งสายน้ำให้เหมือน “คลองชองเกชอน” ประเทศเกาหลีใต้ สามารถใช้ประโยชน์หลากหลาย

 

ทั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแก้มลิง ป้องกันน้ำท่วมเขตเศรษฐกิจ ร่างกฎหมายแก้ไขช่วยเหลือเยียวยาข้าราชการครูที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่ง คสช. 19/2560 ให้คืนอำนาจกลับสู่ท้องถิ่น แก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ซึ่งมีความคืบหน้า ครม.อนุมัติเป็นวันแมป เตรียมออกโฉนดที่ดินในเร็วๆนี้

 

ทั้งนี้มีแผนลงพื้นที่ปราศรัยให้ครบทั้ง 97 ชุมชน โดยชูนโยบายยกระดับคุณภาพบัตรสวัสดิการแห่งรัฐปรับเป็น 700 บาท มีประกันชีวิต เพิ่มเบี้ยยังชีพสำหรับผู้สูงอายุแบบขั้นบันได ปรากฏได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยต้องการคนโคราชแท้ ๆ ให้มีโอกาสกลับมาสานต่อพัฒนาอีกสมัย