รวมไทยสร้างชาติ ส่ง ส.ส. ครบ 133 เขต

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) รับผิดชอบภาคอีสาน เปิดเผยว่า การสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตวันแรกในพื้นที่ภาคอีสานจำนวน 133 เขตเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติยื่นสมัครแล้ว 129 เขตเหลืออีก 4 เขตเลือกตั้งกำลังรอฤกษ์จะไปสมัคประกอบด้วย เขต 4 กาฬสินธุ์ เขต 6 สุรินทร์ เขต 3 หนองคาย และ เขต 6 อุดรธานี โดยได้รับคำยืนยันจากผู้สมัครอีก 4 เขตว่าจะไปสมัครตามวันเวลาที่แจ้งไว้แน่นอน

 

นายวิทยา กล่าวว่า หลังจากผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติได้เบอร์แล้วต่างลงพื้นที่ไปหาเสียงทันทีเพื่อให้ชาวบ้านได้รับทราบว่าผู้สมัครแต่ละคนเบอร์อะไร จากนี้คงจะหาเสียงได้สะดวกขึ้นเนื่องจากมีเบอร์แล้ว ทั้งนี้ ได้กำชับให้ผู้สมัครแต่ละเขตเลือกตั้งทั่วภาคอีสานได้เร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องให้ประชาชนเลือกทั้งผู้สมัครระบบเขตเลือกตั้ง และปาร์ตี้ลิสต์ เท่าที่ได้ลงสัมผัสพื้นที่พบว่ากระแสความนิยมลุงตู่ไม่เสื่อมคลายมีแต่เพิ่มขึ้นทุกวัน

 

“ ช่วงเวลาที่เหลือจนถึงวันเลือกตั้งได้กำชับให้ผู้สมัครของพรรคเร่งนำนโยบายของพรรคที่ทําแล้ว ทําอยู่ และทําต่อไปขยายผลเพื่อสร้างการรับรู้ของประชาชนให้มากที่สุด โดยเฉพาะโครงการต่างๆที่เกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลลุงตู่นำมาสู่การพัฒนาในด้านต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม แม้กระแสลุงตู่จะดีวันดีคืนแต่ก็อย่าชะล่าใจ หรือประมาทไม่ลงพื้นที่อาจจะสอบตกได้”รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าว.

 

ที่มา ไทยโพสต์