"ไม่รู้จะไปไหนก็ให้ไป ม.วงษ์" มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จัดแถลงข่าวการจัดมหกรรมวันเด็กแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 66 เวลา 14.00 น. ดร.ณัฐวัฒม์ วงษ์ชวลิตกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล แถลงข่าวการจัดมหกรรมวันเด็กแห่งชาติ ขึ้นในวันที่ 13 – 15 มกราคม 2566 ภายในบริเวณมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลโดยรอบ ซึ่งจะมีกิจกรรมมากมายทั้งการให้ความรู้ ความบันเทิง แจกของรางวัล ร้อง เล่น เต้นประกวด โดยเฉพาะความอลังการผลงานของสถาบันศิลปะการแสดงแห่งมหาวิทยาลัยวงษ์ซวลิตกุล

โดยการจำลองปราสาทแห่งเวทมนต์ด้วยเทคนิค Projection mapping ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เด็ก ๆ ด้วยระบบเทคนิค effect ระดับ world class ประกอบการแสดงในรูปแบบที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนในประเทศไทย รวมทั้งมีการเปิดให้ชมและร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ซึ่งมีทั้งหมด 8 คณะวิชา ซึ่งการจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ มหาวิชวลิตกุล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นจุดดึงดูดเด็ก ๆ และเยาวชน รวมทั้งผู้ปกครองภายในจังหวัดนครราชสีมาเข้ามาร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่าหมื่นคน

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานนั้นผู้ปกครองเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมงานทุกท่านให้รับ พาสปอร์ต (Passport) เข้าร่วมงาน และนำ พาสปอร์ต (Passport) เข้าเล่นเกมส์ หรือเล่นกิจกรรมของคณะวิชาทั้ง 8 คณะ เพื่อประทับตราในพาสปอร์ต (Passport) ซึ่งใช้เข้าภายในปราสาทแห่งเวทมนต์

ที่มา : https://www.77kaoded.com/news/mssantiwon/2391046