"เสธ.เต้ย" นำทีมเพื่อนสร้างบุญ จัดหาชุด อุปกรณ์การเรียนให้ นร.ยากไร้

"เสธ.เต้ย" พร้อมกัลยาณมิตรสมทบทุนจัดหาชุดนักเรียน รองเท้า อุปกรณ์การเรียนมอบให้นักเรียนที่ขาดแคลน เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ปกครองที่รายได้น้อย เพื่อเพิ่มโอกาสและความเท่าเทียมในสังคม

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 66 ที่ จังหวัดนครราชสีมา พล.ต.อาจอง บัวชุม ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ได้เป็นผู้แทนเหล่ากัลยาณมิตร ที่ร่วมสมทบทุนในการจัดหาชุดนักเรียน, รองเท้านักเรียนและอุปกรณ์การเรียน มอบให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคณะครู, ผู้ปกครองที่มีรายได้น้อยให้เด็กได้มีโอกาสในความเท่าเทียมของการอยู่ร่วมกันในสังคม

ซึ่งการช่วยเหลือในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนและความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมกัน โดยเล็งเห็นว่าควรให้ความอนุเคราะห์กับสถานศึกษาในชุมชนที่ยังขาดแคลน และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ปกครองที่มีรายได้น้อย และควรส่งเสริมให้เยาวชนได้มีขวัญและกำลังใจในการเติมเต็มโอกาสทางการศึกษาเพิ่มเติม ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม และเป็นการปลูกฝังและสร้างคุณค่าของเยาวชนที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต ของการมีส่วนร่วมกันที่ดีของสังคม

โดยมี คุณสุกัญญา ทำสวน ครูชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านคลองเสือ พร้อมด้วยคณะครูและตัวแทนนักเรียนเป็นผู้รับมอบ ณ โรงเรียนบ้านคลองเสือ ต.หมูสี อ.ปากช่อง

ที่มา : https://www.thairath.co.th/news/local/northeast/2601301